Công ty xử lý nước thải sản xuất chuyên nghiệp 2014

Cong ty xu ly nuoc thai

Trong nước thải sản xuất của các nhà máy có chứa những chất acid làm thay đổi độ PH của nước và ảnh hưởng đến đời sống của thủy sinh vật. Ngoài ra trong nước thải còn có những kim loại độc hại như Pb,Zn,…hoặc chất độc nguy hiểm cho môi trường như Hg, theo một chuyên gia xu ly nuoc thai san xuat chỉ cần 1 lượng nhỏ Hg đã có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh vật hoặc lượng nhỏ này sẽ tích tụ và gây ngộ độc cho người . Bởi vậy, nước thải trước khi đước xả ra môi trường, cần được xử lý nghiêm ngặt và đảm bảo có thể phục vụ cho tưới tiêu....mà không gây ô nhiễm môi trường
 
 Công ty xử lý nước thải Cao Nguyên Xanh tự hào là công ty chuyên gia hàng đầu trong việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sản xuất tại khu vực TPHCM. Trong năm 2014 công ty đã và đang là đối tác của hàng trăm công ty, xí nghiệp lớn. Tất cả các công ty hợp tác với Cao Nguyên Xanh đều sở hữu một công trình xử lý nước thải sản xuất hiện đại, quy mô lớn đặc biệt hiệu quả trong việc xử lý nước thải sản xuất của công ty.

http://lapduan.vn/xu-ly-nuoc-thai

Những công trình xử lý nước thải tiêu biểu mà cty xử lý nước thải Cao Nguyên Xanh đã thực hiện
Dự án 1 : Thiết kế, thi công và chuyển giao công nghệ trạm xử lý nước thải
Công ty Tongyer (Ấp Chiêu Liêu, huyện Dĩ An, Bình Dương.) với công suất Q = 200m3/ngày.đêm.

http://ctymoitruongxanh.blogspot.com/2014/04/cong-ty-xu-ly-nuoc-thai-san-xuat-chuyen.html

Dự án 2 : Thi công, lắp đặt và hướng dẫn vận hành hệ thống xử lý nước thải tập trung Công ty Quang Minh Thành (Đức Hòa, Long An) với công suất Q = 50m3/ngày.đêm.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: http://lapduan.vn/xu-ly-nuoc-thai

1 nhận xét: