Báo cáo môi trường về việc ngăn chặn dịch đàn bò

Giáo sư Matt Keeling báo cáo giám sát môi trường của Đại học Warwick, người đứng đầu nghiên cứu, nói với BBC News rằng dự tính cho thấy các biện pháp hiện hành được thông qua bởi Bộ Môi trường, Thực phẩm và Nông thôn (Defra) không có khả năng đảo ngược sự lây lan của bệnh lao ở bò. Nghiên cứu mới cho thấy sự lây lan báo cáo giám sát của bệnh lao ở bò chỉ có thể được kiểm soát nếu các biện pháp triệt để hơn được thông qua.

Tiêu huỷ toàn bộ đàn gia súc, kiểm tra và tiêm phòng gia súc là cần thiết để đảo ngược sự lây lan của căn bệnh này.

Các nhà nghiên cứu báo cáo giám sát định kỳ đã nói với BBC News rằng nghiên cứu cũng khẳng định nghiên cứu cho thấy con lửng tiêu hủy sẽ tốt nhất hơi chậm hơn là ngăn chặn dịch bệnh.

Thậm chí nếu bạn có thể tiêu hủy số lượng lớn các con lửng nó được dự đoán sẽ có tác động tương đối nhỏ về số lượng các trường hợp bệnh lao ở bò. "

"Cảm giác của chúng tôi là chúng ta sẽ thấy một sự gia tăng liên tục của 10% phần trăm một năm vào tương lai gần", ông nói.

Chúa Krebs, người đã phát triển nhiều trong báo cáo giám sát môi trường định kỳ những nền tảng khoa học để đánh giá hiệu quả của con lửng tiêu huỷ để kiểm soát sự lây lan của bệnh lao ở bò cho rằng kết luận của nghiên cứu "cho tiếp tục hỗ trợ quan điểm cho rằng tiêu hủy lửng không phải là một chiến lược hiệu quả để kiểm soát trâu, bò lao ".

"Thay vào đó, báo cáo môi trường chú trọng đến việc ngăn chặn gia súc-to-gia súc truyền. Nó được hy vọng rằng Defra có trên tàu mảnh mới nhất của bằng chứng khoa học khi họ xây dựng chính sách của họ cho tương lai," ông nói thêm.

Defra cho biết không thể chấp nhận những phát hiện của công ty xử lý nước thải giấy bởi vì nó "không điều tra đầy đủ các cách thức mà lao có thể lây lan". Một phát ngôn viên cho biết một đàn giết mổ toàn bộ khi nhiễm trùng đã được phát hiện có nghĩa là giết chết lên đến một phần tư của một triệu loài động vật, hầu hết trong số đó sẽ không bị nhiễm bệnh.

Bộ trưởng Bộ Nông George Eustice công trình xử lý nước thải cho biết: "Những gì bài báo này đề nghị sẽ kết thúc ra khỏi gia súc và ngành công nghiệp sữa ở đất nước này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét